วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

Hallstatt, Austria

Hallstatt เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน

Austria ที่เที่ยวสวยที่สุดในโลก ที่เที่ยวออสเตรีย ประเทศออสเตรีย รูปภาพท่องเที่ยว ออสเตรีย เที่ยวยุโรป เที่ยวออสเตรีย

          สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้มไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hallstatt
          นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังสามารถเดินทางไปชม เหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น สำหรับการเที่ยวชมเหมืองเกลือนั้น นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมได้ในช่วงระหว่างเดือนเมษายน – เดือนตุลาคมของทุกปีๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hallstatt

          การซื้อตั๋วแยกเป็น การเข้าเหมือง (ทัวร์ตามเส้นทางการทำเหมือง และมีวีดีทัศน์) และการขึ้นเคเบิ้ลอย่างเดียว (เพื่อเข้าเหมือง แต่ถ้าไม่เข้าเหมืองก็ชมทิวทัศน์เมืองจากมุมสูงได้ ณ จุด Skywalk)
Skywalk ที่ว่า คือ จุดที่ก่อสร้างเป็นสามเหลี่ยมชะง่อนผา ยื่นออกไปยืนถ่ายรูปได้อย่างหวาดเสียวเลยนะ เหอๆ

้hallstatt salt mine salzwelten skywalk ฮัลล์สตัทท์ ออสเตรีย เหมืองเกลือ

          นอกจากนั้นการเดินตามริมทะเลสาบก็มีหงส์ว่ายน้ำเล่น ร้านค้า ร้านอาหารสวยงาม (ทุกที่ประดับดอกไม้ได้งดงาม จนเราเดินลืมวันลืมคืน) จนอยากมีบ้านที่นี่ซักหลังเลยล่ะค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hallstatt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Victoria Falls   น้ำตกวิกตอเรีย  (Victoria Falls) น้ำตกสุดอลังการแห่งประเทศแซมเบีย (Zambia) กว้างมากกว่า 1,700 เมตร และสูงมากกว่า 80-...